Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Chọn sofa cho phòng khách ấn tượng

Bộ sofa trong phòng khách căn hộ cho thuê luôn là món đồ nội thất thiết yếu, được gia chủ lựa chọn hết sức tỉ mỉ, bởi nó là điểm nhấn cho cả căn phòng, thu hút mọi người ngay cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên việc lựa chọn sofa sao cho hài hòa với diện tích và làm đẹp không gian phòng là việc không hề đơn giản.

Yếu tố kiểu dáng được xem trọng hàng đầu tạo nên không gian phòng. Ngoài ra, nó bộc lộ được mắt thẩm mĩ và sáng tạo của gia chủ. Bên cạnh những mẫu sofa truyền thống thì ngày nay xu hướng chọn sofa cách điệu với trường kỷ rộng, không lưng rất tiện dụng cho việc di chuyển, sắp xếp.
Các mẫu sofa cổ điển kiểu phương Tây cũng rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nó tạo ra không gian sang trọng, quý phái.
Tuy nhiên, đối với những người sống trong những căn hộ nhỏ, những chiếc sofa hầu như đơn giản, không kiểu cách, cầu kì. Không nhất thiết phải chọn sofa liền, những chiếc sofa đơn riêng biệt đôi khi lại là sự sáng tạo cho phòng khách.
Một điều đặc biệt lưu ý khi chọn sofa là màu sắc sofa phù hợp với không gian tổng thể căn phòng. Đối với căn hộ nhỏ, sofa màu đen kết hợp với màu trắng là hợp lí nhất vì nó khiến các nội thất được phân biệt rõ ràng, tạo nên cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Ngoài ra, màu này cũng được kết hợp với các màu như màu đỏ, lục lam, đỏ tươi hoặc vàng.
Những màu sắc kết hợp đem lại sự tươi mới và thú vị là sofa màu xanh lá cây, kết hợp với các nội thất màu đỏ, hồng, vàng, cam, màu xanh nhẹ. Màu ghi sáng và màu xanh lá cây đem lại nét cổ điển, quý phái.
Chúng tôi còn rất nhiều văn phòng, căn hộ cho thuê với nhiều mức giá khác nhau. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : căn hộ quận 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét