Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Những Lưu Ý Khi Đặt Tranh Treo Tường Trong Nhà Bạn

Trong các căn hộ cho thuê, nhà riêng hay biệt thự, việc sử dụng những đồ vật trang trí có tầm quan trọng đặc biệt bởi nó không chỉ làm cho không gian giảm đi nét đơn điệu mà còn làm tăng thêm sự mới mẻ, thu hút.Và tranh ảnh là một trong những vật trang trí phổ biến ở mọi nhà. Tuy nhiên, cách treo tranh như thế nào cho tinh tế ấn tượng là điều không hề đơn giản
Tùy theo tính nghệ thuật và phong cách nội thất của nhà cho thuê nguyên căn cũng như gu thẩm mĩ mà gia chủ có thể chọn tranh sao cho đẹp và thích hợp nhất. Chảng hạn, đối với những ngôi nhà hiện đại, gia chủ nên chọn tranh phong cảnh, màu sắc trang nhã, nội dung không quá cầu kì để không làm rối mắt.

Nếu gia chủ ưa thích việc trang trí những mảng tường trong phòng bởi nhiều bức tranh thì bạn có thể tạo nên dấu ấn bằng việc treo chúng thành nhóm sao cho tạo nên một tổng thể hài hòa.
Việc treo những bức tranh lên mảng tường trống phía sau ghế sofa là cách mới mẻ để làm điệu cho không gian này. Bạn nên chọn những bức tranh có kích thước tối thiểu bang 2/3 kích thước của sofa bởi một bức tranh quá nhỏ hay quá to so với ghế sofa cũng sẽ khiến cho việc bố trí nội thất của cho thuê căn hộ chung cư giảm đi tính thẩm mĩ.

Trong phòng ngủ thì bạn nên chọn tranh, ảnh của gia đình hoặc ảnh của bạn, nơi bạn có thể ngắm nhìn và trân trọng những khoảng thời gian trôi qua với những kỉ niệm đã có cùng nhau.
Chúng tôi còn rất nhiều căn hộ, văn phòng cho thuê đẹp,  hiện đại, đầy đủ tiện nghi với diện tích và mức giá khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ căn hộ quận 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét