Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

NHỮNG MẪU KỆ SÁCH LÝ TƯỞNG, ĐỘC ĐÁO

Kệ sách từ lâu đã trở thành vật không thể thiếu đối với những người yêu sách, vì thế trong những   hay nhà riêng, biệt thự… gia chủ đều chăm chút cho khoảng không gian này hết sức tỉ mỉ. Những kệ sách được thiết kế hoàn hảo không chỉ giúp người sách tăng hứng thú với đam mê của mình mà còn thể hiện cái nhìn, gu thẩm mĩ của họ, và góp phần làm cho không gian sống thêm sáng tạo và sống động.Chúng tôi xin giới thiệu bạn những mẫu kệ sách lý tưởng, độc đáo và cực kì tiện dụng.
Việc lắp đặt các mẫu kệ sách làm bằng các thanh ngang là một sự lựa chọn thông minh bởi nó tiết kiệm không gian rất nhiều, bạn có thể lắp đặt những thanh ngang này ở bất cứ đâu: đầu giường, góc làm việc hay phòng khách… Việc treo các thanh ngang theo cách sole hay song song đều tăng vẻ tinh tế và sang trọng .
Ý tưởng độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cây cối, hoa lá mang cảm giác mới lạ
Việc xếp sách hai bên cửa sổ làm cho không gian này thêm sinh động ấn tượng
Chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ có cảm giác ngỡ ngàng khi nhìn thấy cách thiết kế cho giá sách này. Một chiếc giá sách đồng thời là chiếc ghế thư giãn không chỉ đem lại điểm nhấn riêng biệt cho căn phòng mà còn tiện ích và tiết kiệm diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét