Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Ngỡ Ngàng Trước Những Ngôi Nhà Sang Trọng

Ngày nay, việc sống trong những căn hộ cho thuê hay những nơi
cho thuê nhà cao tầng cố định dường như quá đỗi bình thường. Xu hướng sử dụng những ngôi nhà di động đang trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng. Bên ngoài là hình dáng của những chiếc xe du lịch nhưng bên trong các nhà thiết kế đã bố trí và trang bị nội thất hết sức hiện đại, tiện nghi và sang trọng không khác gì những căn biệt thự tiền tỉ.
Ngôi nhà di động bên trong mẫu xe Foretravel được sản xuất với động cơ mạnh mẽ này cùng với nội thất sang trọng từ ghế salon, bàn làm việc, phòng bếp, phòng ngủ, đặc biệt việc lắp đặt nhiều cửa sổ kính thông thoáng đã mang đến cảm giác thư giản, hòa mình vào thiên nhiên cho chủ nhân.
Và đây là một ngôi nhà di động tương tự như 1 nơi cho thuê căn h đắt đỏ bậc nhất thế giới với thiết kế của chiếc xe Plazzo cái mà nhìn bên ngoài như một cỗ máy tương lai khổng lồ. Nội thất bên trong của chiếc xe này có thể so sánh với một khách sạn hạng sang. Bạn có thể thấy chiếc bàn đá cẩm thạch quý phái đi liền với bộ sofa dài gam màu đỏ nổi bật trên nền sàn gỗ thủ công.
Còn mẫu xe Vantare platinum Plus này thì sao ạ, một gara để xe thon gọn nhưng chắc chắn vô cùng. Bên trong xe nội thất được sắp xếp ngăn nắp. Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt trên trần nhà phản chiếu ánh sáng lung linh cho cả căn phòng. Đặc biệt, phòng ngủ được trang bị giường đôi, lắp đặt TV plasma, kệ tủ đựng quần áo, đồ dùng cá nhân, bồn rửa đáp ứng nhu cầu của chủ nhân.
Hãy đến với căn hộ quận 11, nơi bạn có thể sở hữu những căn hộ, văn phòng cho thuê tiện nghi, sang trọng bậc nhất với nhiều diện tích và mức giá khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét