Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

SỰ KẾT HỢP GIỮA GỖ VÀ ĐÁ

Thay vì sử dụng vật liệu xây dựng thông thường như gạch, vữa… cho các căn hộ cho thuê, nhà riêng mà chúng ta bắt gặp hàng ngày thì ngôi nhà cho thuê này, gia chủ đã sáng tạo trong việc sử dụng đá để xây nên các bức tường kiên cố cho toàn bộ căn nhà, vì thế nhìn bề ngoài có vẻ rất dân dã hoang sơ nhưng lại rất cá tính.
Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và đá càng được thể hiện rõ nét trong khoảng không gian này khi bộ ghế sofa với trần nhà bằng gỗ được nổi bật trên tường nhà bằng đá. Vị trí này rất thích hợp để thưởng thức một tách café và bắt đầu ngày mới.
Sự độc đáo không dừng ở đó, bạn sẽ bất ngờ hơn khi bước vào không gian bên trọng với những đồ nội thất tiện nghi. Đầu tiên, phòng khách tiện nghi rộng rãi với gam màu chủ đạo: đen, trắng, nâu… liền kề với nhà bếp đã tạo ra một sự nhất quán cao về thiết kế văn phòng cho thuê nhanh nhất
Chiếc cầu thang màu đen được thiết kế vô cùng đơn giản này vô tình trở thành điểm nhấn tinh tế trên nền tường đá gỗ và là minh chứng cho vẻ đẹp toát lên từ sự giản dị.
Ý tưởng đem gỗ và đá làm chủ đạo đã được gia chủ thể hiện rõ nét thông qua việc treo những tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ treo tường ở chân cầu thang.
Còn đối với không gian phòng ngủ, việc gia chủ chọn những vật liệu phòng ngủ với gam màu xám- trắng cùng với hệ thống đèn chiếu sáng đã toát lên vẻ sang trọng, quý phái và hiện đại.
Chúng tôi còn rất nhiều văn phòng, căn hộ cho thuê tiện nghi, sang trọng với nhiều mức giá và diện tích khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: căn hộ quận 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét