Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

CỬA SỔ ĐƯỢC TRANG TRÍ ẤN TƯỢNG

Việc trang trí cho cửa sổ tại các chung cư, căn hộ cho thuê làm cho các căn hộ này thêm ấn tượng, giảm bớt vẻ đơn diệu.
Nhiều gia chủ đã biết tận dụng khoảng không gian này để trồng những cây hoa hoặc dây leo, tạo ra một không gian lý tưởng tuyệt đẹp. Gia chủ có thể chọn các màu sắc hoa thật bắt mắt, màu sắc sặc sỡ để tăng vẻ nổi bật.
Ngoài việc trang trí dây leo, lọ hoa cho cửa sổ, việc sử dụng những màu sơn tinh tế hay những mái che với màu sắc pha trộn là một ý tưởng thông minh cho chiếc cửa sổ thêm phần xinh xắn
Mỗi một ý tưởng trang trí sẽ mang đến vẻ đẹp bất ngờ cho khung cửa sổ nhà bạn. Bạn nên chọn những cây nến thơm để thắp sáng khoảng không gian lung linh khi màn đêm buông xuống.
Để tạo không gian ấm cúng và rực rỡ, những gam màu như đỏ, bạc, vàng, xanh được ưu ái hơn cả.
Không những thế, gia chủ có thể chọn những tấm rèm cửa độc đáo cho cửa sổ, bạn có thể thu thập những đoạn ruy băng có cùng kích thước với sắc độ giống hoặc tương phản nhau. Sau đó bạn chỉ cần buộc chúng lên thanh ngang ở cửa sổ là bạn đã có một chiếc rèm cửa lạ mắt cho cửa sổ nhà mình.
Để hình lưu niệm gia đình cạnh cửa sổ là một ý tưởng thật dễ thương
Chúng tôi còn rất nhiều căn hộ, văn phòng cho thuê. Nếu bạn có nhu cầu, vui lòng truy cập: căn hộ quận 11 để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét