Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO PHÒNG LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Ngày nay, cuộc sống hiện đại gắn liền với bộn bề công việc, đối với nhiều người 8h làm việc tại văn phòng cũng chưa đủ, đa số phải mang về nhà mới có thể giải quyết hết khối lượng công việc này. Cũng như không gian phòng bếp, phòng khách thì phòng làm việc cũng được gia chủ cân nhắc hết sức quan trọng sao cho gia chủ tìm thấy được không gian nhẹ  nhàng, không căng thẳng, áp lực như văn phòng làm việc.
Một không gian yên tĩnh, riêng tư là điều cần thiết nhất cho phòng làm việc tại nhà, mang lại hiểu quả cao cho công việc. Lý tưởng hơn, phòng làm việc nên có cửa sổ thoáng mở theo hướng lấy sáng tự nhiên tốt tránh bị nắng rọi vào mùa hè, đón được nhiều năng lượng mặt trời vào mùa đông.
Một căn phòng làm việc sẽ làm giảm hiệu suất công việc nếu mọi thứ sắp xếp lộn xộn, vì thế hãy tối đa hóa việc bố trí không gian, sắp xếp mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn.
Ngoài ra, tường, sàn, trần trong phòng nên được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ phức tạp và tránh màu sắc chói lọi dễ gây cảm giác căng thẳng, hoặc màu tối tăm gây u buồn thụ động.
Để góp phần làm cho không gian thêm sinh động có thể trang trí thêm cây xanh, một ít đồ trang trí, hoặc một chiếc ghế thư giản để giảm bớt sự căng thẳng


Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều căn hộ, văn phòng, khách sạn với nhiều diện tích, mức giá. Để biết thêm thông tin về chúng tôi. Vui lòng truy cập: căn hộ quận 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét