Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Sử Dụng Giấy Dán Tường Cho Căn Hộ

Trên thị trường hiện nay, giấy dán tường được sử dụng khá phổ biến thay thế cho sơn tường. Giấy dán tường được thiết kế phong phú từ những mẫu mã mang phong cách cổ điển đến những mẫu mang nét trẻ trung, cá tính, đặc biệt kích thước, chất liệu cũng như màu sắc, họa tiết trang trí hết sức đa dạng.
Như bạn biết, giấy dán tường được xem là sự lựa chọn sáng suốt cho không gian khô thoáng của các căn hộ quận 11 của chúng tôi. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng giấy dán tượng cho không gian riêng của bạn.
Giấy dán tường có gam màu phù hợp hài hòa với màu sắc tổng thể của căn phòng là tiêu chí hết sức quan trọng.
Không gian căn phòng trở nên dịu dàng và tinh tế hơn
Phòng khách là không gian sinh hoạt của cả gia đình và cũng là nơi giao tiếp, đón khách, vì vậy phải lựa chọn loại giấy dán tường với màu sắc tươi tắn như tím, đỏ, xanh dương… nhằm tạo điểm nhấn riêng. Phòng khách của bạn không những mang nét duyên mà để lại ấn tượng cho mọi người ngay cái nhìn đầu tiên

Có nhiều ý kiến cho rằng có nên chọn giấy dán tường cho phòng các bé. Thực tế, việc sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ là một ý kiến hay, bởi đối với trẻ đó là cả thế giới riêng đẹp mắt có ích cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy giấy dán tường trong phòng trẻ phải tạo ra được không gian sống động với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh.

Một điều khá quan trọng khi sử dụng giấy dán tường mà bạn cần biết. Đó là các mảng tường nhà bạn phải đảm bảo khô ráo, không bị ẩm mốc và đã được xử lý chống thấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét