Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Cửa trượt cho căn hộ hiện đại

So với việc nhiều nhà ở, căn hộ cho thuê sử dụng cửa với cách thức đóng mở truyền thống thì việc sử dụng cửa trượt sang ngang được xem là một xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Ngoài ra cửa trượt còn đóng vai trò không nhỏ trong việc tiết kiệm diện tích mà vẫn được nét riêng tư và tính thẩm mĩ cao.
Cửa trượt góp phần mang lại sự thoải mái, rộng rãi cho căn hộ nhỏ mà còn là điểm nhấn, mang đến nét nổi bật và ấn tượng đặc biệt cho căn phòng.
Thay vì không gian dùng cho cánh cửa mở, khi sử dụng cửa trượt bạn sẽ tiết kiệm được không gian này để đặt các đồ trang trí cho căn phòng bớt vẻ đơn điệu
Ngoài ra, cửa sổ trượt cũng được sử dụng phổ biến tại các căn hộ, chung cư cao tầng. Cửa sổ trượt rất tiện dụng, không cần phải dùng nhiều sức. Khi đóng mở, loại cửa này không ảnh hưởng tới không gian và diện tích căn phòng, đặc biệt tránh sự va đập hay nguy cơ gió dập cánh cửa.

Chúng tôi còn rất nhiều căn hộ, văn phòng với nhiều diện tích, mức giá. Vì vậy, để biết thêm thông tin về chúng tôi, vui lòng truy cập : căn hộ quận 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét