Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Ấm cúng trong căn hộ thiết kế ấn tượng

Căn hộ chung cư được xem là sự lựa chọn mang tính “hot” trong giai đoạn hiện nay. Vì vậy việc thiết kế, bố trí nội thất và tiện nghi sao cho phù hợp với diện tích căn hộ cũng như phong cách riêng của gia chủ luôn là quan tâm hàng đầu.
Nhìn tổng thể, căn hộ được trang trí theo lối kiến trúc song hành: phòng khách, phòng ăn và bếp.

Bộ ghế sofa dài với gam màu nhã nhặn tạo cảm giác thân mật cho khách tới thăm nhà. Kệ tủ ốp tường đối diện sofa là nơi lý tưởng để đặt tivi và những vật trang trí có giá trị.
Phòng ngủ được đặt sau sofa tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho chủ nhân, không bị gò bó bởi sự ngăn cách của các bức tường và cũng là nơi hoàn hảo để xem tivi hàng giờ mà không lo mỏi lưng, mỏi cổ

Theo lối kiến trúc song hành kế tiếp phòng khách là phòng ăn và phòng bếp. Phòng bếp được thiết kế với nhiều tủ ốp tường nhỏ không những chứa được nhiều dụng cụ nhà bếp mà còn tiết kiệm diện tích khá lớn.
Không gian riêng cho phòng ăn được thiết kế vô cùng mới lạ và bắt mắt, màu sắc của bộ bàn ghế được phối cùng tông màu với mảng tường tạo ra sự hòa hợp hết sức tinh tế.
Chúng tôi còn rất nhiều căn hộ với diện tích và mức giá khác nhau. Để biết thêm thông tin về chúng tôi, vui lòng truy cập : căn hộ cho thuê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét