Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Căn hộ đầy màu sắc ở Nga


Nhà thiết kế Lovko hoàn thành bản thiết kế căn nhà đầy màu sắc này tại Ukraine, bản thiết kế mang đầy các chi tiết quyến rủ. Dự án này có tổng diện tích bề mặt gồm 120m2 và nằm trên tầng 4 của một ngôi nhà mới tại khu di tích ở Keiv. Làm việc cùng đội ngủ sáng tạo, nhà thiết kế Rina Lovko đã thực hiện một số thay đổi những không gian quen thuộc như thêm vào một tấm vải len lớn trên đầu giường ngủ, nhấn mạnh tính cá nhân trong phòng tắm và thể hiện đẳng cấp gây ấn tượng cho khách đến thăm bởi thiết kế đầy màu sắc


Phần cốt lỗi trong căn hộ này được nhấn mạnh tại phòng khách và khu vực phòng ăn. Phần trang trí và đồ dùng nội thất được chú trọng chọn nguyên nguyện tự nhiên. Một cái nhìn mới mẽ và, cái chào thần thiện toát lên từ sàn gỗ với màu sắc tự nhiên và thân thuộc. Ngoài ra nhà thiết kế còn tạo được cảm giác gắn bó với mọi người trong nhà cũng như sự vững chắc của ngôi nhà khi cho các thanh gỗ cở nhỏ đan xen vào nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể thấy được sự khác biệt tại mỗi góc phòng. Dường như mỗi chi tiết của mỗi góc phòng như đang tuyên bố lên sự độc đáo của mình. mặc dù có sự pha trộn giữa màu sắc và chất liệu nhưng không gian vẫn rộng rãi thoáng mát và đầy đủ ánh sáng. Hãy cùng thưởng thức và chia sẽ những cảm nhận của bạn về hình ảnh căn hộ đầy màu sắc này nhé.

Để tạo ra sự mêm mại, nhà thiết kế đã chọn tấm thảm với chất liệu mềm, và tiết tấu nhỏ. Từ đó tạo nên chung cho các vật dụng trang trí khác nổi bật lên với màu sắc trơn đặc biệt. Giúp ta nhận ra sự tương phản và cũng nhờ đó màu màu sắc trơn trở nên nhu mì hơn.


Mỗi góc nhà là một sự sáng tạo. Nếu như phần trên ta thấy được sự mêm mại, thì ở góc nhìn này, một hình ảnh cứng gắn đã được làm nổi bật lên vớ sàn gỗ. Nội thất có sự sự kết hợp hài hòa giữa các đường thẳng sắc nét và những đường cong tinh tế tạo nên sự cân bằng trong thiết kế. 

Hình  ảnh bình hoa tạo nên sức sống tươi mới cho căn phòng, tạo nên một điểm nhấn nhẹ nhàng.



Với cách bố trí độc đáo này tạo cho bạn cảm giác đang lạc vào một không gian 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét