Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Đầm sen nước nơi vui chơi giải trí giành cho cả gia đình


Đầm sen mở cửa đón du khách từ  1999, cho đến nay đã mở rộng qui mô hoạt động và mở rộng hơn 50 ha đất. Đầm sen đón tiếp du khách khắp nơi vế tham quan giải trí với sức chứa rộng hơn 50 ha.
Công viên văn hóa đầm sen bao gồm hai phần chính là đầm sen nước và đầm sen khô. Cả hai khu vực này đều có những trò chơi thú vị sôi nổi, và nhiều cảnh đẹp để tham quan.

Công viên nước Đầm sen là một tuyệt vời để mọi người có thể tạm quên đi cái nóng gay gắt của Thành Phố Hồ Chí Minh trong những ngày hè oi bức. Bạn có thể thư giản trên những dòng sông nhỏ trong khuôn viên của Đầm sen, chơi trò trược nước vui nhộn hoặc thử cảm giác mạnh với tàu lượng siêu tốc. Nếu bạn có dịp đi vào mỗi cuối tuần, sẽ bắt gặp nhiều gia đình cùng nhau đến đây vui chơi giải trí sau một tuần làm việc căng thẳng. Nếu bạn muốn đến các công viên giải trí thì đây là nơi bạn nên đặt vị trí ưu tiên khi đến TP. HCM.
 
Đến với Công Viên Nước Đầm Sen, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố.Với 30 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.Chỉ với 1 vé bạn sẽ được thư giãn, thử thách với 30 trò chơi và một hồ tạo sóng rộng 3000m2. Nào hãy cùng nhau khám phá những trò chơi tại đầm sen nước nhé:


1. Siêu tốc kamikaze:
Được mệnh danh là “siêu tốc”, đường trượt sẽ đưa bạn lao nhanh & rơi xuống nước từ độ cao 19m bằng cú bắn tung toé, ngoạn mục. Hãy chinh phục độ cao đầy thử thách!
2. Xoắn đôi
Bạn sẽ trượt trong lòng ống cao và xoắn, một cảm giác rất khó tả, hãy cùng nhau chinh phục nếu bạn có dịp đến đầm sen nước!
3. Hồ tạo sóng

 Mô phỏng theo một góc biển thu nhỏ, đến đây du khách sẽ tắm mình trong nước biển xanh rì và nghe tiếng gió du dương qua những cánh dừa.

4.Quảng trường vòi phun
Được đặt ngay tại cửa ra vào chính của công viên nước, đến đây bạn sẽ được chào đón một cách bất ngờ và tạo cho bạn cảm giác hưng phấn như sắp bắt đầu một cuộc chơi!


5. Máng trượt black thunder


 Với hai vòng xoắn từ độ cao 11m kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng độc đáo bên trong sẽ tạo bạn sự thích thú tột độ cùng các cảm giác thay đổi liên tục đầy bất ngờ.
6.  Hồ thiếu nhi


Tòa lâu đài rực rỡ sắc màu, vòi phun nước hình nấm khổng lồ cùng gia đình voi, hà mã, cá sấu… luôn chào đón các bé. Giúp bé năng động, sáng tạo và thông minh hơn.

7. Hồ massage 



Không phải trong phòng mà ở ngoài trời, bạn sẽ xua tan mọi mệt nhọc và tận hưởng cảm giác sảng khoái tuyệt vời khi được ngâm mình trong làn nước ấm áp, được massage nhẹ nhàng bởi 70 vòi phun nước được thiết kế bên trong hồ và được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bao bọc quanh mình.

8. Lốc xoáy tornado


 
Bạn sẽ thử lòng can đảm của mình với máng trượt cao hơn 20m và dài 119m. Trong suốt chiều dài 119m bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.



9. Đu dây trượt thác






Bạn phải biết bơi đấy! Bạn sẽ trượt trên 1 sợi dây cao 10m căng ngang mặt hồ và rơi xuống nước ở độ sâu 2,5m. Bạn nhớ khi rơi xuống hãy lộn vòng thật đẹp nhé ! Sẽ có những tràng pháo tay tán thưởng dành cho bạn.

10. Dòng sông lơ đảng

Nằm trên phao và để dong nước đưa bạn đi một cách nhẹ nhàng và thư giản cùng thiên nhiên xuyên suốt chiều dài 400m dưới bóng mát của cây xanh.

11. Dòng sông hoang dã
 Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác bồng bềnh như trên chiến thuyền nang cùng chống trội với dòng chảy mạnh để từ trên thác xuống, hãy thể hiện khả năng chinh phục của bạn đi nào!

12. Máng trượt phao ba- boomerang

 Đây là một máng trượt khổng lồ (cao 12m, rộng 25m), có hình dạng như Phụng Hoàng đang tung cánh và vận hành như một loại vũ khí của thổ dân Châu Úc (ném ra bay tới đích rồi quay lại chỗ người ném), máng trượt khổng lồ sẽ đưa bạn vút lên, lướt xuống, lắc qua lắc lại rồi rớt xuống hồ đón. Cảm giác bay bổng trong không trung sẽ xua tan hết cái nóng của mùa hè oi bức và mang lại cho bạn những cảm giác thử thách thật tuyệt vời nhất.
 13. Ván trượt nhiều làn


    Đây là trò chơi mà các thành viên trong gia đình có thể tranh tài cùng với nhau với những màu sắc sống động, nào hãy cũng gia đình chinh phục tró chơi này nhé!


14. Ván trượt love storm

Đây là các máng trượt mới nhất theo công nghệ của Châu Âu. Bạn sẽ xuất phát tốc độ từ độ cao 12m với âm thanh ánh sáng kỳ ảo sau đó bạn sẽ bay vòng trong không gian rộng hơn 6m trước khi rơi tự do xuống mặt hồ xanh mát.
  
15. Ván trượt khổng lồ

  
 Một cảm giác thật tuyệt vời sẽ đến với bạn khi từ độ cao 12m bạn thả mình trôi theo dòng nước chảy siết, uốn lượn qua những khúc quanh đầy tốc độ trước khi rơi xuống mặt hồ xanh mát.

Địa chỉ công viên:  03 Hòa Bình, P.3, Q.11, TP. Hồ Chí Minh.

Khách sạn: Nếu bạn đi cùng gia đình và cần chổ ở lại khi tham quan thì đã có các căn hộ khách sạn quận 11  với giá cả hợp lí và an ninh, đa dạng về hình thức. Hoặc bạn muốn tìm căn hộ khách sạn cao cấp quận 11 với những dịch vụ chất lượng phù hợp cho chuyến đi công tác và giải trí sau những giờ làm việc vất vả. Bên cạnh đó, bạn sẽ thuận tiện đi lại tham quan công viên văn hóa đầm sen rộng lớn. Chắc rằng bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để có thể tham quan hết nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét