Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Tham quan mẫu nhà đẹp của người Hobbit

Chắc hẳn có rất nhiều bạn yêu thích những bộ phim về người Hobbit, ngoài những cảnh đẹp làm ngây ngất lòng khán giả, các cách thiết kế những ngôi nhà của người Hobbit cũng là một điều thú vị. Ở thế giới hiện đại như hiện nay, chúng ta sống  trong những căn hộ cho thuê và mặc dù là nhà riêng nhưng vẫn sẽ không có những thiết kế đặc sắc và khung cảnh nên thơ như của người Hobbit. Cuộc sống và những thiết kế ngôi nhà của họ là nguồn cảm hứng của rất ghiều người. Và hôm nay chúng ta sẽ đi tham quan những mẫu nhà đẹp của người Hobbit.

1. Ngôi nhà chắc chắn bằng gỗ ở miền tây xứ Wales



Lấy cảm hứng từ những bộ phim về người Hobbit, simon Dales đã xây dựng riêng cho mình một ngôi nhà gỗ trên đồi một vùng quê, ngôi nhà này trông rất đáng yêu và được xây dựng với kích thước nhỏ như trong phim Chúa tể những chiếc nhẫn. Dự án xây ngôi nhà này của Simon Dale có giá là 3000 bảng Anh. Và đây là nơi nghỉ cuối tuần của anh Simon sau một tuần làm việc căng thẳng.

2. "Cư dân Hobbit" tại Barbados



Nếu không phải mẫu nhà nhỏ xinh này được xây dựng vào năm 1975 ( trước khi bộ phim chúa tể của những chiếc nhẫn ra đời, một số người sẽ cho rằng đây là ngôi nhà lấy cảm hứng từ bộ phim. Ngôi nhà này được xây nên bởi Ian Morrison trên đồi Barbados. Được xây dựng ngay địa điểm có view đẹp và hài hòa với thiên nhiên, nơi đây là nơi thư giản tuyệt vời của Ian Morrison.

3. Những ngôi nhà đáng yêu trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn tại New Zealand.


Những cảnh quay trong phim được thực hiện nhiều tại sường đồi tại Mtamata, New Zealand. Và hiện nay, nơi đây trở thành một địa điểm du lịch và trở thành ngôi nhà của những chú cừu của những nông trại kế bên.

4. Ngôi nhà đụn cát



Được xây dững như một đụn cát nổi lên giữa đồi, nhà thiết kế William Morgan không ngờ thiết kế ngôi nhà lại có những điểm tương đồng với những ngôi nhà của người HObbit trong phim. Ngôi nhà này được xây dựng vào năm 1975 với 1 phòng tắm và 1 phòng ngủ.

5. Ngôi nhà dưới lòng đất tại Thụy Sĩ



Kiểu kiến trúc độc đáo này là của seARCH và kiến trúc sư Christian Muller. Ngôi nhà Hobbit này được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại của một ngôi nhà bình thường. Lối vào được thiết kế như một quả trứng và dẫn xuống lòng đất bởi các cầu thang làm từ đá.
6. Ngôi nhà Hobbit của Peter Acher



Kiến trúc sư Peter Archer được mời xây dựng một ngôi nhà tại vùng quê Chester County như là một giải trí trong những ngày cuối tuần. Lấy cảm hứng từ bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn và The Hobbit. Căn nhà này còn được sự giúp sức của các nghệ nhân lành nghề khiến các vật dụng trong ngôi nhà đặc biệt này trở nên thật kinh điển.
7. Ngôi nhà với bánh xe nước của Chris Whited


Một mái nhà nhấp nhô lợp ván, tường không đối xứng và có cả một bánh xe dùng trong việc lấy nước. Dự án này được thực hiện bằng cả niềm đam mê của Chris Whited với nội thất phục vụ đầy đủ cho việc thư giản

8. Ngôi nhà Hobbit tại Montana, USA


Lấy cảm hứng từ những bộ phim bom tấn, Một doanh nhân đã cho xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo và cho thuê như phòng trọ với giá $195 một đêm để mở rộng dự án căn hộ cho thuê của ông bấy lâu nay. Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ với cách thiết kế độc đáo.

9. Ngôi nhà trên tuyế của Bilbo Baggins


Tại một làng ở Montana, USA. Một ông bố đã xây một ngôi nhà Hobbit cho những đứa trẻ và cũng như để thỏa niềm đam mê thiết kế những ngôi nhà xinh xắn của ông. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét