Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Căn hộ gần biển sang trọng tại Tel Aviv của Israel


Căn hộ cho thuê sang trọng này nằm trong chùm mẫu nhà đẹp thiết kế bởi kiến trúc sư  Daniel Hasson tại Tel Aviv, điều đặc biệt là căn hộ này rất gần biển. Thiết kế nội thất bên rong mang đến sự sang trọng và tinh tế. Khối không gian trong ngôi nhà được thống nhất với nhau, liên tục và điều có view hướng ra biển. Căn hộ này đặc biệt có nhiều cửa kính lớn nhằm giúp cho khách ở trong căn hộ có thể tận hưởng được view đẹp bên bờ biển. Tông màu chủ đạo cảu căn hộ này là màu be, vàng và đen. Sàn nhà được ốp lát bóng tạo nên vẻ quí phái cho căn hộ.


Các chi tiết đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra vẻ sang trọng của nội thất bên trong: hoa văn phong phú, rèm cửa dài, sự tương phản giữa trắng và đen, trần nhà sáng bóng- tất cả tạo nên một vẻ hài hòa, sang trọng.
Thiết kế nội thất và thiên nhiên hòa hợp vói nhau
Phòng ngủ có sàn nhà bằng đá cẩm thạch và giường có kích thước lớn Rèm mờ cho phép các chùm ánh sáng mặt trời từ từ lẻn vào bên trong. 

Phòng tắm có view ra biển cực đẹp. Bạn sẽ được ngâm mình thư giản trong khi ngắm nhìn view đẹp của mặt trời lặn. Sở hữu căn hộ này bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét