Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tận hưởng cảm giác tự do và yên bình với mẫu nhà gần gũi với thiên nhiên tại Bra-xin



Mẫu nhà đẹp này được thiết kế bởi Ana Cristina Faria và Maria Flavia Melo. Điểm mồi bật của mẫu nhà này là tạo ra được không gian mở với thiên nhiên và tạo được có được sự thanh thản, yên bình của làng quê. Tọa lạc tại Sao Sebastiao das Aguas Claras, Minas Gerais của nước Bra-xin. Du khách đến ở căn hộ cho thuê cao cấp này còn được tham gia vào các hoạt động thiền, yoga tại địa phương  . Mẫu nhà này được thiết kế với các nội thất bên trong theo phong cách truyền thống pha lẫn những tiện nghi hiện đại.

Tương phản đóng một vai trò quan trọng trong việctạo nên các vẻ đẹp của không gian  sinh hoạt / xã hội của mẫu nhà này: thiên nhiên được hỗ trợ bởi công nghệ, màu sắc năng động đáp ứng tông màu tự nhiên, sang trọng đi đôi với truyền thống. Do đó tạo nên những khác biệt rất lớn,  mặc dù tất cả mọi thứ như không có liên kết với nhau nhưng lại tạo ra một không gian nội thất gọn gàng và thanh lịch. Bên ngoài, khu vực phòng khách bao gồm ghế salon thoải mái và một hồ bơi hình chữ L. Đến đây bạn có thể tạm quên đi sự vội vàng và tấp nập của đô thị. Đây là một không gian tuyệt vời, một góc cho tâm hồn thư thái của bạn.


Bơi lội là một môn thể thao giúp bạn phát triển toàn diện và thư giản. Kết hợp với thiên nhiên nơi đây, chắc chắn đây sẽ là một nơi tuyệt vời dành cho bạn.
Mang lối thiết kế truyền thống hòa hợp với thiên nhiên nhưng nội thất trong ngôi nhà vẫn đảm bảo được tính tiện nghi của nó tạo không gian sóng thoải mái cho bạn.
Không gian mở tuyệt đẹp, rộng rãi, đầy đủ ánh sáng tự nhiên nhờ vào các cửa k1nh bản to cùng thiết kế gỗ gần gũi với thiên nhiên.
Nơi đây còn có khu vực giải trí như một quán bar mini, với các trò chơi tiêu khiển. Chắc chắn việc gặp gỡ bạn bè, trò chuyện sẽ vui hơn bao giờ hết. 
Khu vực nhà bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét