Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Mẫu nhà đẹp tại NewYork năm 2014


Hôm nay chúng ta sẽ cùng tham quan mẫu nhà đẹp được xây dựng tại New York. Điểm đặc biệt ở ngôi nhà này là độ dài và có hình dáng hơi hẹp.  Đây là ngôi nhà của đôi vợ chồng làm việc tại nhà, trước đó họ sống trong một căn hộ cho thuê nhưng đặc thù công việc cần phải thường xuyên gặp một nhóm khách hàng mỗi ngày, do đó họ quyết định nhờ chuyên gia thiết kế tạo nên một ngôi nhà theo yêu cầu riêng của họ. Vừa đáp ứng nhu cầu về không gian sống vừa thỏa mản yếu tố gặp khách hàng tại nhà. Vì lí do, vừa là nơi làm việc, vừa là nhà ở nên ngoài các phòng cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, nhà thiết kế còn tạo ra không gian làm việc và gặp gỡ khách hàng cho cặp vợ chồng bận rộn này.

Một mặt của hành lang chính được nhấn mạnh bởi những  bức tường đặc biệt tạo ra các không gian riêng biệt. Mặt bên kia của bức tường là gỗ và hệ thống cửa kính tạo lại nên những khoảng không gian riêng tư ở bên trong. Hệ thống cửa kính giữa các phần không gian đảm bảo sự riêng tư những vẫn cung cấp đầy đủ ánh sáng. Ngoài ra, giữa các cửa kính còn có gắn hệ truyền tín hiệu riêng giúp chủ nhà có thể xem TV hay nghe radio ở bất cứ khu vực nào.
Kệ sách được thiết kế mở ở cả hai mặt, điều đó có nghĩa, bạn có thể đặt sách ở 2 phía khác nhau.Phòng khách được tách biệt để tạo sự riêng tư.

Đây là phòng gặp mặt khách hàng, thiết kế đơn giản, mở rộng không gian tạo sự thoải mái, sàn nhà bằng gỗ giúp nọi người có cảm giác gần gũi và thân thiện.
Khu vực nhà bếp khá hiện đại với các thiết bị chuyên dụng cho công việc nấu nướng, giúp chuẩn bị cho các bữa ăn có nhiều người  đặc biệt là đối tác của cặp chủ nhân căn hộ cao cấp này. Hệ thống chiếu sáng được trải đều ra. màu sắc trang nhã tạo nên cảm giác thoải mái, thân mật, trò chuyện trong bữa ăn.

Khác với những thiết kế khác, giường ngũ được đặt ngay ở trung tâm, tạo ra không gian riêng tư rộng rãi và đặc biệt là cảm giác chào đón các đối tác ở xa.

Nơi làm việc nhỏ, gọn, không gian riêng nhưng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ tối đa cho công việc.


Nhà vệ sinh và nhà tắm được tách biệt theo yêu cầu của chủ nhân ngôi nhà. Theo họ nhà tắm là nơi họ có thể thư giản với bồn tắm nằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét