Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Mẫu nhà đẹp dành cho người yêu thiên nhiên

Một mẫu nhà đẹp tại Chatham, một thị trấn nhỏ tại vùng Barnstable, Massachusetts. Căn hộ cho thuê cao cấp này từng là sở hữu của một gia đình đến từ NewYork trong dịp nghỉ ngơi mùa hè
Do yêu cầu của gia đình, nên mẫu nhà trên đã được thiết kế lại với diện tích lớn hơn nhiều lần so với trước đây. Cách bố trí căn các căn phòng cũng chú trọng phần giao thoa với thiên nhiên tạo nên cảm giác rộng rãi hơn.Có thể nói đây là căn hộ mà gia đình nào cũng muốn thuê vào mỗi dịp mùa hè đến. Bởi vì ngoài thiết kế đẹp, căn nhà này còn nằm bê trong một khuôn viên thiên nhiên hài hòa, ánh sáng ấm áp.



Những gia đình đến đây nghỉ mát mùa hè luôn hài lòng trước cảnh đẹp cũng như sự hài hòa của căn nhà đối với thiên nhiên. Một số người gọi đây là một thiên đường nhỏ.



Mãnh đất xung quanh nhà cỏ luôn xanh tươi nhờ vào bàn tay chăm sóc của những người làm vườn nơi đây, họ luôn chú trọng vẻ đẹp thiên nhiên gắn liền với ngôi nhà. 
Phòng khách đẹp và vô cùng ấm cúng với chiếc lò sưởi, nội thất trong phòng không quá sang trọng nó tạo nên một cảm giác bình dị.

Nhà bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị mà bạn mong ước để nấu một bửa ăn gia đình ấm cúng. Hệ thống ánh sáng được trải đều và dịu nhẹ.


Phòng ăn có thiết đơn giản, cao ráo, tạo không gian thoải mái cho việc dùng bữa. Mọi thứ đơn giản không làm bạn rối mắt cũng như tạo cảm giác thư thái trong bữa ăn. 


Sự sang trọng của mẫu nhà này đến từ sự đơn giản và gần gũi. Nến lát gỗ tạo vẻ đẹp gần gũi nhưng vẫn sang trọng. Gần các cữa sỗ bạn có thể tận dụng là nơi nằm nghỉ vào các buổi chiều hay đọc sách thư giản.


Đây là nơi dành cho sự sáng tạo của bạn. bạn có thể đặt một tấm thảm, một cái bàn,... tùy theo ý mình, hay đơn giản chỉ là một nơi dành cho riêng bạn

Ánh sáng luôn là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà. Bạn hoàn toàn có thể làm cho căn phòng của mình sáng hơn với màu sơn sáng hay màu vàng nhạt. Điều này luôn đảm bảo cho bạn lôn có cảm giác ánh nắng luôn ở trong phòng

Nhà tắm có thiết kế trang nhã mặc dù không gian không được lớn nhưng nhà thiết kế đã tận dụng nó một cách hữu hiệu. Sàn nhà với gạch chấm bi đã tạo nên vẽ khác biệt cho căn phòng. 


Một nơi để bạn tắm nắng vào buổi sáng, nằm nghĩ vào buổi chiều. Khu hành lang ngoài trời này là một nơi lí tưởng để bạn tái tạo lại năng lượng tinh thần cũng như thư giản đúng nghĩa cùng với gia đình. Sàn nhà gỗ mà đỏ. Một sư lựa chọn rất kinh điển. Bạn có thích nơi này?


Ngôi nhà đẹp hoàn hảo từ bên trong lẫn bên ngoài


Khung cảnh nơi đây vô cùng thơ mộng, đây hoàn toàn có thể là nền cho những bức ảnh lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời của bạn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét