Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Mẫu nhà đẹp hình chữ nhật tại Ljubljana, Slovenia


Được xây dựng vào năm 2011, chủ nhân căn hộ cho thuê này là một người có óc thẩm mĩ và đòi hỏi về thiết kế cao. Ông luôn muốn có được sự hoàn mĩ và những căn hộ của ông lúc nào cũng có giá cao và được nhiều người săn đón.
Căn nhà này được thiết kế bởi Primoz Novak & Demsar arhitekti. Hai nhà thiết kế này đã tạo sự kết hợp hoàn hảo của hai tòa nhà. Bên ngoài tòa nhà thứ nhất, màu đen, có cả một hệ thống cữa bằng kính, trong khi đó tòa nhà thứ hai lại mang điển hình của gỗ với cữa sổ kính. Cả hai đều có phần mở rộng với thiên nhiên bên ngoài, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, ngoài ra điểm cuốn hút của căn nhà này là cái sân nhỏ đáng yêu.


Màu sắc bên trong trung tính, hài hòa cùng trang trí hiện đại. Phần sàn nhà được ốp lát bằng gỗ tạo cảm giác yên bình và thân mật. Sàn gỗ nối liền phòng khách, phòng ăn, và nhà bếp. Khu vực nhà bếp lại có thể tiếp xúc với phần thiên nhiên bên ngoài để bửa ăn có thể thoải mái hơn. Phòng ngủ chính có gắn cữa sổ kính bản lớn, đảm bảo ánh sáng cũng như view đẹp từ thiên nhiên.




Sàn nhà và trần nhà được ốp hoàn toàn bằng gỗ. Ngôi nhà chú trọng vẻ đẹp của tư nhiên và sự hòa hợp của thiên nhiên với ngôi nhà. Phần mái nhô ra tạo một khoảng trống, nơi bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và tận hưởng tách trà buổi chiều sau một ngày làm việc. Ngoài ra, sân vườn nhỏ cũng có thể là nơi tổ chức các buổi gặp ngoài trời với bạn bè. 


Cấu trúc khối và mở với thiên nhiên là sự cân bằng của thiết kế này. Gạt bỏ đi cảm giác chật chội của cái hộp hình chữ nhật, mà thêm vào đó tạo nên sự độc đáo và rộng rãi cho căn hộ. 
Sàn gỗ màu trầm ấm trung hòa với màu sắc sáng của nội thất trong phòng và ánh sáng thiên nhiên. Tạo ra không gian rộng rãi. 
Thiết kế ngôi nhà thống nhất xuyên suốt với 3 mảng chính, hình khối, sàn gỗ và phần mở tiếp xúc với thiên nhiên. Cách thiết kế này tạo cảm giác như ngôi nhà đang tiếp nhận năng lượng dồi dào của tự nhiên chảy vào từng phòng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét