Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Top 5 Căn Hộ Penthouse Đẹp Nhất Thế giới

1. Căn Hộ Penthouse Pierre


Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ penthouse này thì cần chuẩn bị 125 triệu đô, nhưng hoàn toàn xứng đáng. Căn hộ Pierre là vua trong những căn hộ. Căn hộ này có vẻ đẹp xa hoa cổ điển của những năm 1930 và trở thành địa đểm nổi tiếng từ khi khánh thành. Căn hộ chiếm 3 lầu trong tòa nhà và bao gồm 16 phòng cùng phòng khách lộng lẫy.
2. The Spencer Condominium

Với những chi tiết được phục hồi từ ý tưởng của những nghệ nhân trang trí bảo tàng. bạn sẽ cảm nhận được sự xa hoa từ căn hộ penthouse The Spencer Condominium tại New York. Căn hộ này có giá hơn 29,5 trệu đô và được thiết kế bởi Horace Trumbauer, hiện tại đang là sở hữu của Joan Rivers. Với diện tích 1554 mét vuông, căn hộ rộng rãi với 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm. 
3. The Quintessential Penthouse, Los Angeles


Nếu bạn thích ban công kính và trần cao, bạn sẽ thích căn hộ penthouse Angeles penthouse.   Căn hộ 1950.7m vuông rộng rãi với 4 phòng ngủ, và 5 phòng tắm. mặc dù được hiện đại hóa, nó vẫn còn giữ những trang trí mang tính cổ điển như cầu thang xoắn ốc. Giá của căn hộ này là 10,9 triệu đô.

4. Căn hộ penthouse One57


Sau đây là căn hộ có giá cao nhất tại manhattan với 110 triệu đô, căn hộ với tường kính với tầm view ra công viên Central park của New York. Căn hộ có  6 phòng ngủ với diện tích 3329 m vuông tại tòa tháp One57.

5. Căn hộ Penthouse Saint Peterburg, Nga


Một trong những vẻ đẹp đầy cuốn hút của căn hộ này là thiết kế nội thất hiện đại và tối giản. Có đến 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm trong căn hộ này. Tường cao và đặc biệt là hệ thống âm thanh chất lượng cao được trang bị dành cho việc giải trí được thoải mái nhất. Đây là sự thay đổi của kến trúc nững năm 1930. Giá của căn hộ này vẫn chưa được niêm yết nhưng theo ước tính là 15 triệu đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét