Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Top 10 Căn Hộ Penthouse Độc Đáo Trên Thế giới

Penthouse thuờng đi kèm với sự xa hoa từ thiết kế đến nội thất. Mặc dù còn được gọi là căn hộ penthouse, tuy nhiên penthouse sang trọng và rộng rãi hơn một căn hộ rất nhiều. Đôi khi một căn hộ penthouse có thể bao gồm 2 lầu và thông thường nằm trên tầng trên cùng của tòa nhòa. Ngoài sự xa hoa, căn hộ penthouse còn có tầm view đẹp hướng ra bến sông, công viên ...do nằm trên cùng của những tòa nhà cao.

1. Căn hộ Penthouse tại Luân Đôn


Kiến trúc sư Richard Hywel Evans của Studio RHE vừa thiết kế căn hộ phong cách hiện đại. 2438 mét vuông nằm gọn trong khung thép có hình dạng thang cong hiện đại với hệ thống đèn màu xanh.
Nội thất bên trong căn hộ Penthouse này được thiết kế hiện đại, bề mặt vật liệu nội thất được đánh bóng bề mặt. Điều này càng nổi bật với những cửa sổ kính bản lớn  cùng tông màu trắng và đen.

2. Căn hộ Skyloft  ở New York


Phần lớn các cửa sổ được xây với khổ lớn bằng kính để chủ căn hộ có thể tận hưởng tầm view tuyệt đẹp tại nơi đây.  Nội thất trong căn hộ là tuyệt tác của kiến trúc sư  Rogers Marvel, ông đã quyết định thiết kế theo phong cách hoài cổ, chất liệu sang trọng cùng rèm cửa đầy màu sắc. Sàn nhà gỗ, cầu thang kính, bồn tắm đá.
3. Căn hộ Penthouse tại Vancouver


Nằm kế bên bờ sông của Yaletown, căn hộ penthouse này sở hữu một khung cảnh hữu tình. Được thiết kế bởi Feenstra Architecture, căn hộ có diện tích 1595 mét vuông, bên trong được trang bị nội thất hiện đại với những điểm nổi bật là cái lò sưởi và tủ chứa rượu bằng kính.
4. Căn hộ Falcon’s Nest tại Moscow

Căn hộ penthouse với phong cách tối giản này thuộc tòa nhà Sokolinoye Gnezdo tại Moscow, nằm trong dự án của APK-STUDIO. Tông màu trắng tạo ra không gian sáng, rộng rãi và nổi bật với màu cam của chiếc bình.
Sàn nhà được thiết kế với gỗ màu sáng, kết hợp cùng nội thất và tường nhà tạo ra sự ngăn nắm và sạch sẽ. Tầm view bên ngoài hiện lên rõ nét với những khung cửa sổ trong suốt.
5. Penthouse tại tiểu bang Victoria


Được thiết kế bởi Smith Designs, căn hộ xa hoa này tọa lạc tại Victoria, Canada trang trí theo xu hướng sang trọng, tông màu tối và một khung cảnh lung linh. Bố trí theo phong cách mở từ đó giúp việc sắp xếp nỗi thất trở nên dễ dàng. Khu vực sinh hoạt chung được bố trí gần cửa sổ. Sàn nhà gỗ sáng và ấm cúng.
6. Căn Hộ Penthouse tại Thẩm quyến


Căn hộ penthouse tại Thâm Quyến, Trung Quốc này có diện tích 2020 mét vuông. Điều đặc biệt là trong căn hộ penthouse còn trồng cả một cây xanh bên trong căn hộ. Căn hộ này gồm hai tầng với tầm view nhìn ra thành phố. Nội thất bên trong có màu nâu tối, sân thượng có bể riêng và lò sưởi ngoài trời.

7. Căn hộ Penthouse ở Stockholm
8. Art Deco Penthouse ở San Francisco

Căn hộ penthouse Stockholm là nơi ở của nghệ sĩ Carouschka Streijffert. Tông màu trắng được chọn làm chủ đạo để tạo ra không gian thoáng đãng và hiện đại. Căn hộ có lối thiết kế cửa sổ vô cùng đặc biệt tạo thành mái vòm căn hộ.
9. Penthouse ở Berlin


Căn hộ này có lẽ sẽ gây tò mò cho bạn. Được thiết bởi  LecaroliMited với điểm đặc biệt về bề mặt bóng sáng của nội thất. Tạo cảm giác như không gian được nhân lên gấp đôi một cách bí ẩn. Phần còn lại của thiết kế có tính chất trung tính và có duy nhất những chiếc gối, salon có màu nổi và bề mặt mềm mại.

10. Penthouse ở Johannesburg


Một căn hộ penthouse  sang trọng này được thiết kế bởi công ty nội thất SAOTA và OKHA. Thiết kế hiện đại được tăng cường với nhiều tác phẩm nghệ thuật và đồ trang trí thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét