Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

50 Ý tưởng phòng ngủ đẹp với thiết kế tối giản

Ranh giới giữa thiết kế hiện đại và tối giản đang ngày càng trở nên mờ nhạt. Nhiều chủ nhà và nhà thiết kế dường như đang đi theo xu hướng phổ biến này. Thiết kế theo phong cách tối giản mang đến sự thoải mái, rộng rãi, nhẹ nhàng và sự cân bằng cho cuộc sống hàng ngày của chủ nhà.

Phòng ngủ là nơi bạn thể hiện cá tính bản thân một cách tự do vì đó là một không gian riêng tư của riêng bạn. Những phòng ngủ sau đây được sưu tập từ những căn hộ cho thuê cao cấp, căn hộ penthouse với thiết kế đẹp mắt và hài hòa.










Thông thường phòng khách sẽ là nơi có nhiều tiếp xúc với thiên nhiên và phòng ngủ là những gì của riêng tư. Tuy nhiên, phần lớn chủ nhà hiện nay lại có xu hướng muốn được tận hưởng view đẹp bên ngoài từ phòng ngủ của mình. Trong những trường hợp đó các của sổ bản rộng quá khổ, thiết kế tối giản cùng rèm che là những đặc điểm thích hợp









Một trong những điều khó khăn khi thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản là ngoài việc tạo ra sự ngăn nắp, gọn gàng và tối giản thì việc giữ cảm giác ấm cúng của một căn phòng ngủ cũng là điều cần thiết. Suycho cùng, một căn hòng ngủ đẹp ngoài thiết kế còn chú ý đến cảm giác của bạn sau một ngày vất vả, phòng ngủ là nơi bạn có thể thư giản với màu sắc, cách trang trí mà bạn yêu thích.








Thiết kế tối giản là nghệ thuật của việc sắp xếp và bố trí sao cho bạn sống thoải mái với nội thất càng ít càng tốt. Tuy nhiên, nếu không khéo léo thiết kế căn hộ cho thuê của bạn có thể trở nên nhàm chán. Do đó, mặc dù ít, bạn vẫn phải tạo ra sự nổi bật, điểm đặc biệt tạo nên sự thú vị dài lâu.









Sau đây là những mẫu phòng ngủ phổ biến khi nói đến thiết kế tối giản và hiện đại. Những mẫu thiết kế tối giản mang đến cảm giác hiện đại, đẳng cấp và có chút xa hoa. Luôn luôn có chổ dể bạn có thể hòa hợp sự riêng tư và sự tanh lịch trong thiết kế.




Một số nhà thiết kế căn hộ penthouse cho rằng phần quan trọng trong thiết căn phòng là khả năng hòa hợp của các yếu tố. Trong khi kết cấu đóng vai trò mấu chốt thì cảm giác khi bạn bước vào căn phòng cũng không thể bỏ qua.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét