Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Căn hộ sử dụng màu chủ đạo là Trắng – Nâu

Mặc dù căn hộ cho thuê này có diện tích khá nhỏ, nhưng việc phân chia không gian và sắp xếp nội thất hợp lý đã tạo nên sự thoải mái, tiện nghi và hiện đại trong sinh hoạt.
Khu vực chính là phòng khách - ăn được ngăn cách bố trí nội thất xoay lưng và một kệ lửng nhỏ. Màu sắc cũng được sử dụng như một thủ pháp tạo ra sự ngăn cách ước lệ cho không gian. Nếu khu vực tiếp khách ấn tượng và cá tính với gam màu trầm của sofa thì góc ăn uống lại khá đơn giản và gần gũi với gam màu trắng của bàn ghế ăn. Đặc biệt trong khu vực này gia chủ không sử dụng tivi thông thường mà dùng máy chiếu và màn hình treo tường vừa tiện, vừa tiết kiệm diện tích.
Phần lớn các bức tường ở khu vực này đều được tận dụng làm kệ âm tường và được phân chia thành các ngăn hợp lý để cất trữ đồ trang trí, sách vở, tài liệu.
Khu vực phòng ngủ không rộng nhưng lại có lợi thế về chiều dài do vậy nội thất cũng được bố trí theo chiều dọc bao gồm giường ngủ ở phần đầu, còn hệ tủ đồ lưu trữ được đưa về cuối cùng.



Phòng bếp không lớn nhưng bố trí cực hợp lý và tận dụng được tối đa không gian nên trong khá rộng rãi và tiện nghi. Khu vực này được ngăn với phòng ăn bằng vách kính kéo, vừa đảm bảo không bị mùi khi nấu nướng, vừa rất cơ động trong sử dụng.

Chúng tôi còn rất nhiều căn hộ, văn phòng với nhiều diện tích, mức giá. Vì vậy, để biết thêm thông tin về chúng tôi, vui lòng truy cập : căn hộ quận 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét