Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Căn hộ cho thuê dành cho người yêu sách

CĂN HỘ VỚI THIẾT KẾ DÀNH CHO NGƯỜI YÊU SÁCH
Một căn hộ với thiết kế theo phong cách hiện đại, khi mà các bức tường được bao phủ kín bởi sách, chạy dọc theo các kệ gỗ cổ điển. Căn hộ cho thuê này nằm ở trung tâm quận 11.
căn hộ cho người yêu đọc sách
Dự án này được thiết kế với phần nhấn mạnh là yếu tố tự nhiên. Và đây là một căn hộ mơ ước cho những người yêu sách. Theo nhà thiết kế, cái mạch chính liên kết toàn bộ không gian ngôi nhà là các thanh gỗ dài xuyên suốt căn phòng và bao bọc như một lớp bảo vệ chắc chắn tạo cảm giác ấm áp và an toàn cho căn phòng.
căn hộ cho người thích đọc sách

Trần nhà trong phòng ăn được trang trí bởi các thanh gỗ dài. Đọc sách là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chủ chúng ta. Và đó là lí do tại sao khu trung tâm của căn nhà là một kệ sách. Như bạn có thể thấy, nhà thiết kế đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp việc đọc sách trở nên thư thái và đầu đủ ánh sáng. Phần còn lại của ngôi nhà được trang trí với màu nền trắng

Căn hộ, đọc sách

Việc kết hợp giữa màu sắc tự nhiên từ gỗ và màu trắng tinh khôi cho ta một cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tinh thần thư thái, tươi tỉnh.
ngôi nhà, đọc sách

Màu sắc chủ đạo của nhà bếp là màu trắng, tạo cảm giác sạch sẽ, và hưng phấn khi nấu ăn. Ngoài ra, giúp buổi cơm thêm phần sặc sở khi màu trắng là nền cho màu sắc đa dạng của thức ăn.
căn hộ, phòng làm việc, thích đọc sách


Phòng làm việc được đặt gần cửa sổ, tạo cảm giác thông thoáng, rộng mở giúp tư duy tốt hơn.
căn hộ, phòng ngủ, thích đọc sách
Chúng tôi còn rất nhiều căn hộ, văn phòng với nhiều diện tích, mức giá. Vì vậy, để biết thêm thông tin về chúng tôi, vui lòng truy cập : căn hộ cho thuê quận 11

Nguồn : Cho thuê căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét