Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Căn hộ cao cấp có view ra biển cực đẹp

Một căn hộ cao cấp tại bến cảng Andratx, Tây Ban Nha. Vị trí có quang cảnh thiên nhiên đẹp. Phong cách nội thất bên trong sang trọng và quyến rũ.

Căn hộ cao cấp này có không gian rộng rãi với nhiều phòng riêng biệt. Nó hoàn toàn thích hợp cho việc nghỉ ngơi và thư giản. Một chiếc ghế sofa quá khổ được đặt tại phòng khách nơi mà bạn có thể mở những cánh cửa trượt vào những ngày thời tiết đẹp đểm cảm nhận những luồn gió mát từ biển. bạn cũng có thể nằm nghỉ ngơi trên chiến ghế salon ấm cúng gần lò sởi vào những ngày đông lạnh lẽo.

Bên trong nội thất được thiết kế hiện đại tạo sức hút và ấn tượng với các vật dụng âm tường thời trang và công dụng. Phòng bếp được trang bị với các đồ dùng có bề mặt bằng thép không rĩ, và láng bóng tạo sự sang trọng.

Lầu trên là thiên đường của phòng ngủ và phòng tắm. Phòng ngủ có tất cả những gì mà bạn mong muốn từ tiện nghi đến sự thoải mái. Có nhiều tủ để bạn có thể treo đồ theo ý thích. Ngoài ra còn có một  ban côn công để bạn có thể ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển.
Với ban công rộng, căn hộ cao cấp này còn có một mini bar ngoài ban công với tầm view ra biển cực đẹp. Chắc hẳn đây là nơi nghỉ ngơi lí tưởng cho những ai yêu biển.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét