Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Cách Trang Trí Căn Hộ

1. Sắc hồng rực rỡ


Sự kết hợp giữa phong cách bán cổ điển, màu sắc tươi tắn đã tạo nên vẻ quyến rũ cho căn hộ cho thuê này. Căn hộ này phù hợp với những người trẻ tuổi. Màu hồng nổi bật chạy dài suốt căn nhà và kết hợp với màu ngọc lam mát mẽ.

2. Thêm phụ kiện 
Trong phòng khách, Những chiếc gối nhỏ màu sắc tươi tắn giúp bù lại cho bức tường trung tính. Bên cạnh đó màu sắc từ các phụ kiện màu ngọc lam mát mẽ và màu đồng nổi bật cụng được đưa vào trong thiết kế một cách thích hợp

3. Sưu tập

Sử dụng các vật dụng khác nhau có nguồn gốc từ các nước khác nhau trải dài căn hộ của bạn tạo nên một hành trình du lịch và nét độc đáo kéo dài suốt căn hộ của bạn. Hoặc sử dụng bộ sưu tập của bạn trong việc trang trí cũng là 1 cách hay để nói lên sở thích của bạn.

4. Trang trí phòng ăn

Phòng ăn thường được trang trí nhẹ nhàng và tạo cảm giác ngon miệng trong buổi cơm. Những yếu tố tự nhiên là không thể thiếu như bàn gỗ, bông hoa. Bạn có thể tự tạo sự tương phản làm nổi bật căn phòng với các màu sắc nội thất khác nhau.

5. Phòng ngủ êm ái




Phòng ngủ chú trọng việc làm cho bạn cảm thấy thư giản, rộng rãi, tạo cảm giác ấm cúng. Do đó bạn hãy chọn màu sắc phù hợp và vật liệu phù hợp, êm ái. Tạo cảm giác thoải mái khi ngủ.

6. Ánh sáng

Bạn hãy tận dụng ánh sáng, vì ánh sáng thì miễn phí nhưng có vai trò lớn trong thiết kế. Hãy để yếu tố tự nhiên này làm đẹp và làm rạng rỡ căn phòng của bạn.

7. Góc riêng của bạn

Tạo cho mình một nơi riêng tư để nghĩ ngơi hoặc đọc sách. Không cần nhiều không gian, bạn chỉ cần 1 chiếc bạn, một cái ghế tựa thoải mái hoặc 1 không gian trang trí theo ý bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét