Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Các loại cửa sổ

1. Cửa sổ bật lên, bản lề ở trên


Loại cửa sổ này được thiết kế để cung cấp ánh sáng và gió. Thích hợp tuyệt vời cho phòng ngủ và các khu vực khác cần phải duy trì sự riêng tư nhưng vẫn cho phép ánh sáng đi vào, có thể được mở một chút để thông gió. Tuy nhiên do, loại cửa sổ này sẽ chìa ra ngoài khi mở nên sẽ gây ra khó khăn nếu nó nằm gần đường đi và cũng mau bị bụi bẩn hơn các loại cửa sổ khác. 

2. Cửa sổ thông thường, bản lề gắn vào thanh đứng khung cửa sổ



Cửa sổ này mở ra bên ngoài và tiếp nhận được ánh sáng, gió. Tiết kiệm năng lượng sưởi ấm và điều hòa. Dễ dàng đóng mở. Dễ chịu sự tác động của tự nhiên nên mau cũ.  

3. Cửa sổ trượt theo phương đứng, 2 cánh



Khả năng thông gió tốt hơn, được đặt ở nhà bếp, văn phòng và phòng ngủ. Đặc biệt dành cho những nhà có trẻ em. Phần trên cửa sổ có thể mở trong khi phần dưới vẫn đóng. Tuy nhiên, lại không giữ được độ kín tốt và chỉ mở được phân nữa cánh cửa sổ 

4. Cửa sổ nhô ra ngoài


Ánh sáng gọi vào phòng theo nhiều hướng khác nhau giúp căn phòng đầy đủ ánh sáng. Các bên cửa sổ có thể mở giúp không khí lưu thông. Tạo ra phong cách độc đáo cho căn phòng. Tạo thêm không gian riêng cho căn phòng

5. Cửa lá sách



Không phải là 1 tấm kính lớn mà là nhiều tấm kính nhỏ được ghép lại trong mảnh kẹp kim loại. bạn có thể điều chỉnh mức độ nghiêng của các lá chắn để tạo luồn gió vào phòng thích hợp. Thích hợp với những nơi có thời tiết dễ chịu. Nhưng không giữ nhiệt tốt và khó lau chùi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét